Thanh Thảotrở thành công dân Mỹsau 4 năm theo chồng Việt kiều sang sinh sống tại bang California. Hôm 23/6, chị chia sẻ niềm vui được tham gia nghi lễ tuyên thệ cùng con gái Talia và ông xã.

Sau khi ly hôn chồng cũ vào năm 2018, Ngọc Quyên tiếp tục ở lại Mỹ. Cô một mình nuôi con từ đó tới nay, trang trải cuộc sống bằng kinh doanh mỹ phẩm. Đầu năm 2019, Ngọc Quyên nhận quốc tịch sau thời gian chờ đợi. Cô bảo mong ngày này đến sớm để có thể bảo lãnh mẹ đẻ từ Việt Nam qua sống chung.

Sau khi ly hôn chồng vào năm 2018, Ngọc Quyên tiếp tục ở lại Mỹ. Cô một mình nuôi con từ đó tới nay, trang trải cuộc sống bằng kinh doanh mỹ phẩm. Đầu năm 2019, Ngọc Quyên nhận quốc tịch sau thời gian chờ đợi. Cô bảo mong ngày này đến sớm để có thể bảo lãnh mẹ đẻ từ Việt Nam qua sống chung.

Tháng 2/2017, Đức Tiến có mặt tại Trung tâm hội nghị Los Angeles để đọc lời tuyên thệ. Anh không quên được khoảnh khắc ấy khi biết từ đó mình đã có hai quê hương là Mỹ và Việt Nam. Đức Tiến kết hôn với hoa hậu áo dài Dallas Bình Phương năm 2009 và đến năm 2013 thì sang Mỹ đoàn tụ bà xã. Ban đầu anh sống cùng gia đình vợ tại Texas rồi chuyển qua California để tiện hoạt động nghệ thuật.

Tháng 2/2017, Đức Tiến có mặt tại Trung tâm hội nghị Los Angeles để đọc lời tuyên thệ. Anh không quên được khoảnh khắc ấy khi biết từ đó mình đã có hai quê hương là Mỹ và Việt Nam. Đức Tiến kết hôn với hoa hậu áo dài Dallas Bình Phương năm 2009 và đến năm 2013 thì sang Mỹ đoàn tụ bà xã. Ban đầu anh sống cùng gia đình vợ tại Texas rồi chuyển qua California để tiện hoạt động nghệ thuật.

Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên trời Tây. Sau khi chia tay DJ Phong, cô kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Andy và ra nước ngoài sinh sống. Định cư Mỹ cho Kim Hiền những ngày tháng hạnh phúc cùng chồng và hai con đủ nếp - tẻ, cũng khiến cô trải qua cảm xúc đau buồn, tiếc nuối khi không thể gặp mẹ lúc bà qua đời. Vì Covid-19, nữ diễn viên bị kẹt lại ở Mỹ, chưa thể đáp chuyến bay về Việt Nam.

Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên trời Tây. Sau khi chia tay DJ Phong, cô kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Andy và ra nước ngoài sinh sống. Định cư Mỹ cho Kim Hiền những ngày tháng hạnh phúc cùng chồng và hai con đủ nếp - tẻ, cũng khiến cô trải qua cảm xúc đau buồn, tiếc nuối khikhông thể gặp mẹ lúc bà qua đời. Vì Covid-19, nữ diễn viên bị kẹt lại ở Mỹ, chưa thể đáp chuyến bay về Việt Nam.

Đình Bảo, cựu thành viên nhóm AC&M, rời Việt Nam năm 2009. Anh trải nghiệm cuộc sống du học sinh khi vừa học, vừa làm tại Mỹ sau đó kết hôn với bà xã Việt kiều năm 2017.

Đình Bảo, cựu thành viên nhóm AC&M, rời Việt Nam năm 2009. Anh trải nghiệm cuộc sống du học sinh khi vừa học, vừa làm tại Mỹ sau đó kết hôn với bà xã Việt kiều năm 2017. Hơn 10 năm xa xứ, chàng ca sĩ gây dựng được sự nghiệp solo trên sân khấu hải ngoại. Ngoài công việc chính là hát và đào tạo thanh nhạc, anh viết nhạc phim, dựng phim.

Phạm Khánh Hưng thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam một cách dễ dàng nhờ hoàn tất các thủ tục định cư. Anh sang xứ cờ hoa cách đây 12 năm, hiện sống ở bang California còn trước đó làSeattle. Tại Mỹ, Phạm Khánh Hưng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, sáng tác, kinh doanh thiết bị phòng thu và máy lọc nước... Nam ca sĩ chia tay bạn gái sau thời gian gắn bó, hiện còn độc thân.

Phạm Khánh Hưng thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam một cách dễ dàng nhờ hoàn tất các thủ tục định cư. Anh sang xứ cờ hoa cách đây 12 năm, hiện sống ở bang California còn trước đó làSeattle. Tại Mỹ, Phạm Khánh Hưng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, sáng tác, kinh doanh thiết bị phòng thu và máy lọc nước... Nam ca sĩ hiện độc thân sau khi chia tay bạn gái.

Giọng ca Xe đạp ơi kể

Phương Thảo và Ngọc Lễ sang nước ngoài định cư năm 2005. Hơn 5 năm sau, họ nhận quốc tịch Mỹ. Giọng ca 'Xe đạp ơi' kể quá trình ôn tập trước khi thi quốc tịch, với chị, là trải nghiệm mới mẻ. Chị mất nhiều thời gian để học hơn còn ông xã rất nhàn vì có trí nhớ tốt.

Khi tiểu bang gửi giấy thông báo về việc thi quốc tịch, họ hướng dẫn từng bước để người đăng ký nắm rõ quy trình. Quá trình ôn thi của Phương Thảo và Ngọc Lễ thú vị hơn khi sử dụng ứng dụng điện thoại vàflash card.

Khi tiểu bang gửi giấy thông báo về việc thi quốc tịch, họ hướng dẫn từng bước để người đăng ký nắm rõ quy trình. Quá trình ôn thi của Phương Thảo - Ngọc Lễ thú vị hơn nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng điện thoại vàflash card. 'Học kỹ bài, hiểu rõ từng câu hỏi thì dễ dàng đỗ, chỉ những người không chịu bỏ thời gian học và yếu tiếng Anh mới phải thi lại vài lần', ca sĩ Phương Thảo chia sẻ. Chị thấy quá trình học và thi rất hữu ích vì được hiểu thêm về lịch sử nước Mỹ, luật pháp, luật an toàn giao thông...

Tại Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung sống cùng hai con trong biệt thự rộng 1.500 m2. Sau 15 năm ca hát ở xứ cờ hoa, cô có cuộc sống sung túc.

Tại Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung sống cùng hai con trong biệt thự rộng 1.500 m2. Cô có cuộc sống sung túc sau 15 năm ca hát ở xứ cờ hoa nhưng cũng trải qua những lần đổ vỡ tình cảm. Hiện tại nữ ca sĩ thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên cô vẫn chọn California là nhà vì ở đó có các con.

 

Theo ngoisao.net