Mặc áo dài không quần còn tạo dáng phản cảm, Youtuber đình đám bị dân mạng tấn công-2

Mới đây, một Youtuber người Hàn Quốc bất ngờ nhận được chú ý cực lớn với cộng đồng mạng Việt Nam bởi hành động vô cùng phản cảm.

Cụ thể, trong một clip tự đăng tải, Youtuber khiến cư dân mạng phẫn nộ khi mặc áo dài Việt Nam nhưng lại kết hợp với nội y.  Không chỉ vậy, cách tạo dáng uốn éo khoe da thịt của cô càng khiến người dân Việt thêm phần bức xúc. 

Mặc áo dài không quần còn tạo dáng phản cảm, Youtuber đình đám bị dân mạng tấn công-1

Ngay khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, Youtuber đến từ xứ kim chi đã phải đối diện với hàng loạt bình luận trái chiều. Không đếm xuể những ý kiến chỉ trích vì cô thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam. 

Hành động của Youtuber người Hàn cũng được cho đã làm lệch lạc ý nghĩa bộ trang phục mang lại. Nhiều cư dân mạng yêu cầu Youtuber này phải gửi lời xin lỗi. Dù vô tình hay cố tình, cô cũng đã có hành động không đẹp đối với văn hóa Việt.

Trước đó, một ca sĩ người Mỹ - Kacey Musgraves cũng từng bị chỉ trích dữ dội khi có hành động tương tự với trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam. Đáng chú ý, kiểu mặc áo dài kết hợp với nội y được ngôi sao này mặc khi đi biểu diễn.ở Dallas.

Mặc áo dài không quần còn tạo dáng phản cảm, Youtuber đình đám bị dân mạng tấn công-3
Mặc áo dài không quần còn tạo dáng phản cảm, Youtuber đình đám bị dân mạng tấn công-4
Nữ ca sĩ nhạc đồng quê gây phẫn nộ với loạt ảnh phản cảm khi diện áo dài 

Hành động của Kacey Musgraves không chỉ khiến khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bức xúc khi xem ảnh. Đăng khoảnh khắc phản cảm của Kacey Musgraves trên mạng xã hội, Phạm Hương "tag" thẳng tên ngôi sao ca nhạc đính kèm nội dung gay gắt.

"Tôi trân trọng khi bạn chọn trang phục truyền thống của chúng tôi cho phần trình diễn của mình, nhưng đó là cách ăn mặc đáng xấu hổ. Điều đó không tôn trọng văn hóa Việt Nam. Áo dài phải được mặc với quần dài. Cảm ơn", cô viết.

Diễn viên Ngô Thanh Vân kêu gọi dân mạng Việt tấn công đánh sập Instagram của Kacey Musgraves: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn tìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?"

Theo 2sao