Cụ thể, vào năm 2018, đường đi làm của người vợ bị chắn ngang bởi rào chắn đường ray, khiến chị phải đi vòng vèo mới tới nơi. Anh chồng quyết định phải làm gì đó cho người đầu ấp tay gối đỡ vất vả.

Video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, một người đàn ông đi bộ về phía rào chắn vào lúc nửa đêm. Anh ta dùng máy mài để cắt rào chắn khiến tia lửa bay tứ tung. Kết quả, một đoạn rào chắn dài khoảng 2m đã biến mất.

Chồng cắt rào chắn tàu hỏa để vợ đi làm cho gần

 

Hóa ra đây không phải lần đầu tiên người chồng làm điều này. Anh ta đã "phẫu thuật" cho một số đoạn rào chắn vào tháng trước theo cách tương tự.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, anh chồng giải thích rằng cô vợ có một gian hàng phía bên kia đường, sáng nào cũng phải lòng vòng thêm vài trăm mét mới sang được.

Do đó, anh ta quyết định phải hành động. Tuy nhiên, người chồng khẳng định chưa bao giờ nói với vợ mình là người khiến rào chắn biến mất. Chưa rõ anh chồng thương vợ sẽ phải đền bù như thế nào nhưng đây không phải trường hợp đầu tiên các công trình công cộng bị phá hoại vì mục đích cá nhân.

Lan Hương (Theo Weibo)