Một mình xuất hiện tại sân bay hôm 31/8, Chung Lệ Đề mặc áo phông đen kết hợp váy ngắn, đội mũ nồi, đi tất dài cao cổ kết hợp với giày Martin đen. Phong cách ăn mặc nữ sinh này lập tức gây chú ý. Nhiều người nhận xét rằng Lệ Đề "cưa sừng làm nghé", ăn mặc không phù hợp khi tuổi đã 50.

Thời trang của Lệ Đề luôn được bàn tán.

Thời trang của Lệ Đề luôn được bàn tán.

Nhiều lần bị chỉ trích vì thói quen mặc không phù hợp tuổi tác, Chung Lệ Đề nói trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng rằng cô không cố tình làm như vậy để chứng tỏ mình trẻ trung. Biểu tượng gợi cảm gốc Việt cho biết cô không bận tâm hay lo lắng về những lời mà người khác nhận xét: "Tôi cũng giống như các con gái của mình, luôn thích các thứ hợp thời trang và mới mẻ. Tôi không phải là cố tình bắt chước bọn trẻ, mà là tự bản thân luôn trẻ trung như vậy". Diễn viên giải thích, từ năm 22 tuổi, khi gia nhập giới giải trí, cô đã yêu thích những chất liệu có màu sắc nổi bật, họa tiết rõ nét và sặc sỡ. Niềm yêu thích này đã "đóng băng" từ tuổi 22, đến giờ vẫn không thay đổi.

Chung Lệ Đề cũng tiết lộ cô luôn tập luyện đều đặn để giữ được thân hình nuột nà, săn chắc, dù đã trải qua 3 lần sinh nở, các con gái đều đã lớn.

Những năm đôi mươi, Chung Lệ Đ là một trong những gương mặt nổi đình đám ở châu Á. Cô từng được gọi là Người phụ nữ quyến rũ số 1 châu Á và vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, do các tạp chí thời trang bình chọn. Ngoài ra, cô còn là một diễn viên có tài, khi biết tiếng Anh, Pháp, Quan Thoại và cả tiếng Việt (tiếng quê mẹ). Người đẹp từng đạt giải nhất tại các cuộc thi Miss Chinese Montréal, Miss Chinese International... và được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nóng bỏng nên thường được truyền thông gọi là "bom sex gốc Việt".

Nhan sắc Chung Lệ Đề khi còn trẻ...

Nhan sắc Chung Lệ Đề khi còn trẻ, bên Thiên vương Quách Phú Thành.

Và Chung Lệ Đề hiện tại, vóc dáng đã phát tướng không ít.

... và Chung Lệ Đề hiện tại, vóc dáng đã phát tướng không ít.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chung Lệ Đề đóng một số phim như Mẹ kế, Thiên long bát bộ... Năm 2016, cô kết hôn với diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Trong khi "bom sex gốc Việt" đã "hai lần đò", có ba con gái, Trương Luân Thạc chưa một lần kết hôn. Sau ngày cưới, cả hai nỗ lực để có con, nhưng chưa đạt nguyện vọng.

Theo ngoisao.net