cung dien hoang gia cho thue phong anh 1

City Palace (Jaipur, Ấn Độ) là cung điện hoàng gia được xây dựng vào năm 1727 bởi Jai Singh II, người đứng đầu hoàng gia tại thành phố Jaipur, Rajasthan (Ấn Độ). Sau hơn 300 năm, cung điện này hiện là nơi ở của hậu duệ hoàng tộc. Ảnh:Airbnb.

cung dien hoang gia cho thue phong anh 2

Chủ nhà hiện tại Maharaja Padmanabh Singh (22 tuổi) - hậu duệ của Singh II - đã quyết định cho thuê một căn phòng trong City Palace trên Airbnb với giá gần8.000 USD/đêm từ năm 2019. Trước đây, cung điện này chỉ đón tiếp hoàng gia và các vị khách đặc biệt như cố Công nương Diana, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, MC Oprah Winfrey... Ảnh:@eandainteriors/Instagram.

cung dien hoang gia cho thue phong anh 3

Lâu đài Lismore thuộc tỉnh Munster, Ireland, được Vương tử John của Vương quốc Anh xây dựng từ năm 1185. Sau một giai đoạn lịch sử thịnh vượng, ngày nay lâu đài này là địa điểm tổ chức sự kiện độc quyền. Lismore được ví như lâu đài cổ tích khi có các hội trường xa hoa và những dãy phòng được trang trí đẹp mắt. Ảnh:@lismore_castle/Instagram.

cung dien hoang gia cho thue phong anh 4

Lâu đài cho phép tối đa 27 khách thuê phòng qua đêm. Khu nghỉ dưỡng cao cấp của nó gồm những khu vườn rộng lớn, khuôn viên bất động sản, khu câu cá và sân golf. Nơi đây từng tiếp đón nhiều khách VIP như nhà sử học Walter Raleigh, diễn viên Fred Astaire và cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ảnh:Lismore Castle.

cung dien hoang gia cho thue phong anh 5

Dinh thự Les Jolies Eaux nằm dọc theo bờ biển phía nam của đảo Mustique, thuộc Saint Vincent và Grenadines, từng là nhà riêng của cố Công chúa Margaret - em gái duy nhất của Nữ hoàng Elizabeth II. Nơi đây trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong loạt phim ăn kháchThe CrowncủaNetflix. Ảnh:Netflix.

cung dien hoang gia cho thue phong anh 6

Dinh thự hoàng gia trước đây có chức năng như một khu cho thuê hấp dẫn, với 5 phòng ngủ, có sức chứa khoảng 10 khách. Ngoài vị trí sát bờ biển tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp các chuyến dã ngoại sang trọng, hoạt động khám phá mạo hiểm trên đảo cũng như nhiều liệu pháp spa đắt đỏ. Ảnh:Les Jolies Eaux Mustique.

cung dien hoang gia cho thue phong anh 7

Nổi tiếng với nền văn hóa, ẩm thực phong phú và những ngôi làng cổ, Tuscany là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Italy. Lâu đài Castello di San Fabiano (Tuscany, Italy) ẩn mình trong những ngọn đồi nhấp nhô, từng là tài sản của vua xứ Naples. Ảnh:@CastelloDiSanFabiano/Facebook.

Theo  Zing