Năm 2014, Jill Lavoie và Daniel Thoburn (sống tại Washington, Mỹ) quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Sau thời gian tìm hiểu, Thoburn đã cầu hôn bạn gái khi cả hai dẫn cún cưng đi dạo tại một bãi đất trống vào năm 2019.

Sau khi quyết định về chung một nhà, cặp uyên ương lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn gồm 120 khách với nhiều hoạt động vào 8/8, theo Brides.

Tuy nhiên, dịch bệnh bùng phát khiến đôi trẻ không thể tổ chức hôn lễ như mong muốn. Không muốn hoãn ngày vui đã định, Lavoie và Thoburn vẫn tiến hành đám cưới theo một cách khác để đảm bảo an toàn mà vẫn ý nghĩa, đáng nhớ.

lam dam cuoi trong phong khach anh 1

Jill Lavoie và Daniel Thoburn tổ chức đám cưới trong phòng khách căn hộ.

Theo đó, nghi lễ đám cưới được diễn ra ngay tại phòng khách căn hộ họ đang sinh sống, chỉ có một khách mời là người bạn thân của Lavoie tên Kir Tuben, cũng là nhiếp ảnh gia ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của hôn lễ.

"Không dễ để đưa ra quyết định tổ chức một hôn lễ như vậy nhưng chúng tôi hạnh phúc vì đã làm điều đó. Khi chỉ có hai người, chúng tôi tự do chọn địa điểm yêu thích mà không cần phải suy nghĩ về việc nơi đó có đủ chỗ cho 120 khách hay không", Lavoie nói.

Trong ngày vui, chú rể mặc bộ vest đã mua nhiều năm, cô dâu cũng xuất hiện trong chiếc váy cưới đơn giản, vốn được chuẩn bị để diện trong bữa tiệc nhỏ sau đám cưới.

Phòng khách - "lễ đường" của đôi trẻ - được sơn màu xanh trước đám cưới vài ngày và trang trí bằng những chậu cây mua ở chợ. Thoburn còn khiến vợ ngạc nhiên khi tự tay chuẩn bị cho cô một bó hoa baby và loa kèn.

Bên cạnh đó, đôi trẻ được chứng nhận kết hôn bởi một thẩm phán tại tòa án địa phương thông qua ứng dụng Zoom.

"Đám cưới vừa lãng mạn, đơn giản vừa chân thực. Chúng tôi đã có một trải nghiệm rất khác mà chưa chắc có được nếu tổ chức đám cưới linh đình", Lavoie chia sẻ.

Sau buổi lễ, đôi trẻ còn đến chụp hình tại một số địa điểm hẹn hò quen thuộc trong khu phố.

Dù đã được công nhận qua Zoom, Lavoie và Thoburn vẫn cân nhắc việc tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm khác với sự góp mặt của gia đình, bạn bè khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn.

"Tổ chức đám cưới đơn giản không có nghĩa là chúng tôi phải hy sinh sự lãng mạn hay sự phấn khích khi ăn mừng cùng người thân, bạn bè", cô dâu cho biết.

Theo  Zing