Vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hiện tại Á hậu Diễm Trang vẫn mắc kẹt tại Ba Lan chưa thể về nước. Trong suốt hơn 3 tháng qua, Diễm Trang dành trọn vẹn thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Vĩnh Long liên tục cập nhật tình hình cuộc sống với người hâm mộ.

 

Phần lớn thời gian Diễm Trang dùng để tập yoga, rèn luyện sức khỏe và giữ dáng. Chia sẻ với Zing, Á hậu Việt Nam 2014 cho hay cô luôn dậy sớm nhất nhà để tập yoga. "Sau khi chồng con dậy thì tôi sẽ xoay quanh việc dạy con học, nấu nướng cho cả gia đình. Thỉnh thoảng, tôi đưa con ra công viên gần nhà dạo cho đỡ bí bách, đương nhiên là những lần ra ngoài đều tuân thủ các biện pháp an toàn cho bản thân và gia đình".

 

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe, Diễm Trang chú trọng việc cho con gái trải nghiệm cuộc sống ở nước ngoài. Cô thường xuyên đưa bé đi chơi công viên, giao lưu với bạn bè ngoại quốc.

 

Vào những ngày cuối tuần, gia đình Diễm Trang thường đi picnic ở một nơi xa để thay đổi không khí. Người đẹp sinh năm 1991 cho biết cô là người thích trải nghiệm và đặc biệt trân trọng những giây phút được ở cạnh gia đình trong không gian mới lạ.

 

"Tôi được ở bên cạnh gia đình của mình cũng là may mắn lớn vì trước giờ tôi chưa bao giờ ở đây quá một tháng. Tôi cũng nhận ra rằng không gì quý hơn sức khỏe và gia đình. Điều tôi vui nhất là con gái trở nên độc lập hơn bao giờ hết, con tự ăn, tự ngủ, tự thân vận động hơn trước rất nhiều", Diễm Trang chia sẻ.

 

Á hậu Việt Nam cho hay khi đường bay được mở lại, cô và con gái sẽ trở về Việt Nam, còn chồng cô ở lại Ba Lan để giải quyết hậu quả mùa dịch.

 

Cũng trong quãng thời gian cách ly tại Ba Lan, người đẹp 9X chia sẻ cô đã thay đổi phong cách ăn mặc khá nhiều. Nếu ngày trước, Diễm Trang thường mặc những bộ cánh nữ tính, hiện Á hậu Việt Nam chuộng các bộ trang phục năng động, cá tính.

 

Nói về ý định trong tương lai, Diễm Trang chia sẻ: "Về lâu dài, tôi muốn phụ chồng trong việc kinh doanh. Có lẽ đến khi đông con, tôi sẽ nghĩ tới việc sang nước ngoài sống".

Theo Zing