rich kid trung quoc anh 1

Từ Vãn Vãn (Wendy Yu, sinh năm 1990) là con gái duy nhất của "ông hoàng cửa gỗ châu Á" Từ Tĩnh Uyên (Jingyuan Yu) - người sáng lập Tập đoàn Mengtian, nhà sản xuất cửa gỗ lớn nhất ở Trung Quốc. Từ năm 2015, Wendy được truyền thông gọi là "ái nữ của giới siêu giàu Trung Quốc" khi xuất hiện nổi bật cùng cha trong một dạ tiệc dành cho tầng lớp thượng lưu tại Anh.

rich kid trung quoc anh 2

Sinh ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, song từ năm 15 tuổi, Wendy đã được cho đến Anh theo học trường con nhà giàu Taunton, Somerset rồi sau đó học Quản lý thời trang tại Học viện Thời trang London.

rich kid trung quoc anh 3

Hiện tại, ái nữ họ Từ là cái tên đình đám trong làng thời trang cao cấp. Cô là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Yu Holdings - một công ty đầu tư chiến lược có vị thế toàn cầu. Năm 2018, Wendy xuất hiện trên trang bìa củaForbes Chinavà nằm trong danh sách30 under 30của tạp chí này. "Wendy Yu là một trong những doanh nhân thế hệ Millennials có ảnh hưởng nhất thế giới trong việc định hình cảnh quan sáng tạo và văn hóa",Forbesnhận xét.

rich kid trung quoc anh 6

Bạn bè của Wendy cũng đều là những nhân vật tầm cỡ, từVictoria Beckhamcho đến các thiên kim tiểu thư hàng đầu Trung Quốc như con gái của "ông trùm sòng bạc" Macau Hà Siêu Doanh. Dù giao thiệp rộng, ái nữ của "ông hoàng cửa gỗ châu Á" lại khá kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, cuộc sống cá nhân với báo giới.

rich kid trung quoc anh 13

Nhiều món đồ được rich kid tiết lộ có giá hàng triệu nhân dân tệ. Teacher Xu cho biết cô đã mất hơn 7 tiếng để tham quan hết căn biệt thự của gia đình Wendy.

Theo Zing