Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 2

Trong khi nhiều quốc gia vẫn đóng cửa với khách du lịch, đảo quốc Maldives đã mở cửa biên giới từ ngày 15/7, chào đón du khách tới nghỉ dưỡng. Bộ Du lịch nước này ban hành hướng dẫn sức khỏe an toàn mùa dịch dài tới 27 trang, trong đó yêu cầu resort khử khuẩn hành lý, nhân viên đeo khẩu trang. Mỗi khu nghỉ bắt buộc phải có một nhân viên y tế được đào tạo về Covid-19.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội

Resort Lux North Male Atoll, cách 60 phút đi tàu cao tốc hoặc 15 phút bằng thủy phi cơ từ sân bay quốc tế Velana, đã mở cửa trở lại. Trong chiến dịch kích cầu của mình, khu nghỉ dưỡng chào mời những gói du lịch cách ly, giãn cách xã hội, bao gồm cả việc bao trọn resort.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 4

Khu nghỉ sang trọng được tạo thành từ những biệt thự nổi trên mặt biển, mỗi villa đi kèm một hồ bơi vô cực riêng biệt, hiên tắm nắng... cho phép bạn tách biệt hoàn toàn với những du khách khác trong khu nghỉ, đảm bảo sức khỏe trong những ngày giãn cách.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 16

Mức giá của một đêm là 476 USD/villa (khoảng 11 triệu đồng) còn với những vị khách chịu chơi, muốn bao trọn để cách ly triệt để với xã hội thì mức giá là 180.000 USD/đêm (4,1 tỷ đồng). Khách được toàn quyền sử dụng mọi tiện nghi của resort rộng 15 hecta này.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 6

Không giống như hầu hết resort ở Maldives thường có mái tranh và được làm bằng tre, Lux North Male Atoll gồm những ngôi nhà hiện đại và tối giản, lấy cảm hứng từ những siêu du thuyền sang trọng.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 10

Khu nghỉ có 67 biệt thự có một đến ba phòng ngủ và cao hai hoặc ba tầng. Nhìn từ ngoài, mỗi villa giống một chiếc du thuyền trắng.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 8

Mỗi biệt thự đều có hồ bơi vô cực riêng, vòi sen ngoài trời và hiên rộng 1.300 m2.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 14

Các phòng tắm là nơi du khách thư giãn trong những ngày giãn cách nên có diện tích rất lớn, với vòi hoa sen kích thước gấp đôi và bồn tắm sang trọng.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 20

Nếu buồn chán, bạn có thể lặn biển, lướt sóng, chèo kayak hay water ski (lướt ván).

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 22

Du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như massage, spa toàn thân, tập gym... thư giãn, tiêu khiển trong những ngày ở đảo.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 18

Các hoạt động khách như đi cano tốc độ, chèo thuyền, tour khám phá, du thuyền... cũng đều sẵn sàng phục vụ du khách mà vẫn đảm bảo giãn cách xã hội. Nếu không, thưởng thức bữa tối dưới ánh hoàng hôn cũng đủ lãng mạn.

Resort ở Maldives cho giới nhà giàu giãn cách xã hội - 12

Sân thượng mỗi villa là nơi lý tưởng để tập yoga, tận hưởng khí trời, xem phim giữa Ấn Độ Dương.

 

Theo ngoisao.vn