Hầu hết phụ nữ được khảo sát (68%) bị thu hút bởi sự thông minh của người khác giới. Ngoài ra, 64% người được hỏi nói rằng sự trung thực là quan trọng đối với họ, và 52% nói rằng họ bị thu hút bởi những người đàn ông có khiếu hài hước. 32% phụ nữ nói rằng điều quan trọng đối với họ là bạn đời có trình độ học vấn cao hơn. 33% chú ý đến hình thể của nam giới. 

Phụ nữ và đàn ông nêu những phẩm chất hấp dẫn nhất ở người khác giới. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, rất nhiều chị em nói rằng họ chú ý đến việc một người đàn ông có đi chơi thể thao hay không và liệu anh ta có chăm sóc bản thân hay không. Vì qua điều này, có thể đánh giá được mức độ quan tâm đến gia đình và người thân của những đấng mày râu.

Trong một khảo sát về đức tính của một người phụ nữ mà phái mạnh thấy hấp dẫn nhất, đàn ông cho rằng sự trung thực, bản chất tốt và cởi mở là những điều hấp dẫn nhất ở phái đẹp.

Trong đó 62% đàn ông đề cao sự trung thực, trong khi đó 52% lựa chọn bản tính tốt và cởi mở, các tố chất bên ngoài, tâm trí và trí tuệ là quan trọng với sự lựa chọn đến 52%, 39% nam giới Nga được khảo sát ghi nhận tầm quan trọng của khiếu hài hước ở chị em, 28% người được hỏi cho rằng điều quan trọng là có thái độ tích cực đối với thể thao và chú ý chăm sóc sức khỏe, 26% yêu cầu biết nấu ăn, 23% yêu cầu có trình độ học vấn tốt và các kỹ năng gia đình hữu ích.

Theo tiin.vn