Ảnh minh hoạ

 

Con trai anh chị 15 tuổi rồi nhưng anh chị không sinh thêm. Vợ chồng anh rất hạnh phúc có thể nói chị được chồng yêu thương. Rồi anh tôi bị đột quỵ nhẹ, nay vẫn uống thuốc điều trị. Từ ngày anh bị bệnh, tôi tranh thủ về quê nhiều hơn. Vì ít khi về nhà nên cũng chẳng rõ mấy chuyện bàn tán của làng xóm, có một chuyện làm tôi không thể không để ý, đó là chị dâu bắt đầu sống ảo, đăng ảnh lên mạng xã hội với những từ ngữ đầy tâm tư...

Trong một lần về, tôi có nói chuyện với chị. Thực ra tôi đã nghi ngờ, theo tôi hiểu về chị và tâm lý của một người bình thường có chồng con sẽ chẳng đăng lên mạng xã hội nhưng status kiểu à ơi như vậy. Chị tỏ thái độ, cho rằng tôi đa nghi.

Thật không may, điều tôi nghi ngờ và lo lắng là có thật. Hôm nay tôi nhận được video chị dâu bị đánh ghen, vừa tức vừa bực vừa thấy thương. Bởi lẽ người gửi là họ hàng nhà tôi, kèm theo những lời nhục mạ chửi bới. Dù chị hư hỏng nhưng tôi cũng nhắn tin hỏi thăm, dặn chị phải nhận với chồng (là anh trai tôi) và xin cơ hội sửa chữa. Tôi không vào hùa với chị nhưng muốn trấn an chị để có thể nhận sự tha thứ của gia đình. Không biết tôi làm vậy có sai không?

Theo vnexpress