Ảnh minh hoạ

 

Chồng tôi 26 tuổi, làm nhân viên IT tại Sài Gòn. Tôi muốn gì chồng cũng đáp ứng, luôn hỏi han vỗ về lúc buồn vui; vợ chồng chia sẻ mọi thứ trên đời. Anh thường nói về bug, issue, dự án... tôi lại nằm kể anh nghe những câu chuyện hay trong mục Tâm sự. Anh luôn lắng nghe tôi.

Vậy mà giờ tôi mới sinh được 3 tháng anh đã thay đổi 180 độ; ít quan tâm vợ. Tôi sinh được 2 tuần đã xuống 6 kg, mặt xanh xao, người gầy sọp; anh chẳng bao giờ nói lời động viên vợ, toàn để tôi nhắc. Rồi mỗi lần 2 đứa cãi nhau, anh hơn thua với tôi, không nhường nhịn. Lúc tôi giận, anh để mặc cả tuần không thèm quan tâm.

Tôi nằm ngẫm lại, tại sao chồng lại thay đổi nhiều đến vậy thì phát hiện một chuyện. Anh, người đàn ông nhất mực cưng chiều tôi bấy lâu nay đã dành hết tình cảm cho cô khác. Anh nói lời yêu thương, chăm sóc từng li từng tí, mua quần áo đẹp cho cô ấy. Mỗi lần nói chuyện với cô là mắt anh ánh lên sự vui sướng, giọng nói cũng thay đổi, suốt ngày: "Sóc con yêu dấu của ba, Sóc cưng của ba". Tôi nằm một góc hỏi: "Mẹ là gì của ba"?

Theo vnexpress