Ảnh minh hoạ

 

Cô ấy từng nói chưa có người con trai nào để có thể chia sẻ nhiều đến vậy. Chúng em cũng không quá thân thiết đến mức gọi nhau "mày tao" hay những chuyện tế nhị cũng chia sẻ, một phần cô ấy là người sống nội tâm nên có phần e dè. Ngay từ ngày đó em đã thích cô ấy, cũng thể hiện qua những hành động quan tâm chăm sóc. Cô ấy dần hiểu ý em, về sau cũng chia sẻ một lần cảm nắng em nhưng do áp lực thi đại học nên cả hai đành gác lại mọi chuyện để tập trung học. Trong năm lớp 12 cũng có hiểu lầm nhau một số chuyện, kèm với việc ôn thi tối ngày dẫn đến hai đứa không còn nói chuyện gì trong suốt năm đó.

Đến khi hai đứa đều thi đỗ vào trường đại học mơ ước thì cô ấy chủ động nhắn tin với mong muốn nối lại tình bạn, rồi dần dần "phát" tín hiệu đèn xanh với em. Em lúc đó vẫn còn rất nhiều tình cảm nhưng trong lúc rối bời đã có những tín hiệu từ chối. Cô ấy vui vẻ làm bạn bình thường. Một tháng sau đó em nhận ra sai lầm của mình, tìm cách hẹn gặp, thể hiện tình cảm rõ ràng, rủ đi chơi được 3 lần. Cô ấy hiểu và cũng đồng tình. Em rất vui và tỏ tình, cô ấy cũng nói rất vui vì cuối cùng em đã ngỏ lời, tuy nhiên bảo cần thời gian suy nghĩ. Sau đó em không còn chủ động mà chỉ chờ câu trả lời.

Một tuần sau, cô ấy muốn thử hành động thân mật như nắm tay nhưng lại không thấy rung động mà chỉ là cảm động vì sự quan tâm của em. Vì vậy cô ấy từ chối, cho rằng cả hai chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè. Em thực sự yêu cô ấy và chắc chắn về tình cảm của mình, nên làm gì trong tình huống này để có thể thay đổi kết quả?

Theo vnexpress