Hôm đầu tiên tôi lái ôtô đi đón em, em chọn quán ăn sang trọng, ăn xong đi dạo. Em ghé vào cửa hàng quần áo mua ít đồ, buổi đầu tiên đã mượn tôi tiền. Những ngày tháng sau đó chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn, ngày lễ tôi đều tặng hoa và quà cho em. Đi chơi cùng nhau hay phát sinh chi phí gì đều tôi trả. Em nói đang kinh doanh với bạn học về mỹ phẩm và cũng kiếm ra tiền. Tôi không tìm hiểu sâu về công việc của em.

Nhiều khi em mượn tôi vài triệu đồng để trả tiền hàng và những lúc chúng tôi bên nhau em hay đặt mua đồ hoặc nhận đồ rồi bảo tôi trả tiền. Em bảo đồ đó coi như tôi tặng em, thậm chí em còn đặt đồ dùng cá nhân cho cả các cháu và bố mẹ. Ban đầu tôi không nghĩ ngợi nhiều, cho rằng đó chỉ là việc bình thường. Càng về sau em càng mua nhiều hơn, muốn làm đẹp, chỉnh sửa mũi và xin tiền tôi. Tôi cho em tiền lần sửa đầu. Ngày lễ, ngoài hoa quà, đi ăn chơi, em còn muốn tôi chuyển thêm tiền vào tài khoản để tặng từ ba đến sáu triệu đồng.

Em cao 1m56, ưa nhìn, chưa có con. Nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân của em theo em nói là không hợp tính nết với chồng. Em chưa mua gì cho tôi, tôi cũng không hề đòi hỏi. Sinh nhật tôi, em tặng món quà nhỏ vài trăm nghìn đồng. Em nói lời yêu thương và muốn đến với tôi thật lòng. Tôi ốm em cũng qua hỏi thăm và chăm sóc tôi. Vài lần em ở nhà tôi, cũng nấu ăn cho cả bạn bè tôi nữa. Em hay gọi điện cho tôi vào buổi tối khi đi làm về hoặc cả ban ngày vì bảo muốn được nhìn thấy tôi, nhớ tôi. Tôi và em mới quen nhau năm tháng, em chỉ sang bên tôi khi tôi lái xe đi đón, không tự sang thăm tôi bao giờ, trong khi hai đứa chỉ cách nhau 10 km. Chúng tôi đã đi quá giới hạn.

Có một điều tôi băn khoăn là hai đứa đang trong thời gian yêu đương, tìm hiểu nhau, vậy mà em hay xin hoặc muốn tôi mua đồ, tặng quà. Em còn muốn tôi tặng gia đình em cái tủ lạnh mới, tủ nhà em đã cũ. Em muốn tôi mua điện thoại xịn, thậm chí giúp em mua ôtô trả góp. Hiện tại những thứ phù hợp thì tôi mua, còn lại ôtô, điện thoại, tủ lạnh... tôi chưa nói gì. Tôi làm công ăn lương, bình thường lương tháng 50 triệu đồng. Tôi cảm nhận được tình yêu em dành cho mình. Em cũng giới thiệu tôi với gia đình và hai người bạn. Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này hay dừng lại? Giờ việc dùng tiền để mua đồ, mua quà và đòi hỏi như vậy là bình thường hay tôi đã suy nghĩ hơi quá?

Theo vnexpress