Xem anh ta đối xử với kẻ yếu thế như thế nào

Phụ nữ muốn biết người đàn ông bên cạnh có đáng để cưới làm chồng hay không, chỉ cần xem thái độ của anh ta khi đối xử với kẻ yếu hơn mình là rõ. Bởi lẽ đây là lúc có thể phản ánh chân thật nhất nhân phẩm của một người.

Cổ nhân dạy: Quen vài ngày nhìn mặt, quen vài tháng nhìn tính khí, quen cả đời nhìn nhân phẩm.

Một người đàn ông dù tài năng và giàu có đến đâu, nhưng nếu nhân phẩm không ổn thì cũng khó mà đi được tới tận cùng. Những lời thề thốt có thể bịa đặt, tình cảm cũng có thể chỉ là nhất thời, nhưng nhân phẩm không thể giả dối mãi mãi. Bởi khi hai người ngày một thân thiết hơn sẽ dần lộ ra một cách chân thật.

Yêu một người, đừng mù quáng chỉ để tâm người ta tốt với bạn tới đâu, mà hãy xem cách họ đối nhân sử thế.

Tình yêu là kết quả của quá trình lên men hormone trong cơ thể của hai người, nhưng tính cách lại là thứ vĩnh cửu. Bởi giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.

Và khi những đam mê dần phai nhạt, tình yêu của hai người sẽ duy trì bằng sự thẳng thắn, tử tế và trách nhiệm.

5 bí quyết chọn chồng của người phụ nữ thông minh

1. Trách nhiệm: Những đàn ông có trách nhiệm sẽ là trụ cột tinh thần vững chắc để phụ nữ dựa vào khi đối diện với những sóng gió của cuộc đời. Họ sẽ không bao giờ đổ thừa hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. 

2. Quyết đoán và vị tha: Quyết đoán và vị tha là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, một người đàn ông sở hữu cả hai đức tính này thì chứng tỏ anh ấy là người là người biết kiểm soát xảm xúc của mình, biết cảm thông và thấu hiệu với phụ nữ.

3. Có chí tiến thủ: Ở bên cạnh một người đàn ông có chí tiến thủ, người phụ nữ sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào người đàn ông của mình trong những lúc cần thiết.

4. Thông minh, tế nhị: Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

5. Sống tình cảm, biết sẻ chia: Những người đàn ông tình cảm sẽ biết yêu thương những người khác, đặc biệt là người thân, người yêu, người bạn đời của mình sau này. Họ sở hữu trái tim ấm áp, luôn biết quan tâm, thấu hiểu và san sẻ khó khăn với người khác.

Theo phunusuckhoe