1. Cổ nhân dạy: "Diện mạo của một người là bức tranh nội tâm của người đó, ngoại hình tổng thể có thể tiết lộ toàn bộ vận mệnh của một người". Phụ nữ biết chăm sóc cho bản thân, sẽ trở thành bến đỗ thoải mái và ổn định nhất cho gia đình.

2. Phụ nữ sở hữu một vẻ ngoài gọn gàng, một dung mạo thanh thoát thường điềm nhiên và ung dung. Đàn ông khi ở bên một người phụ nữ như vậy, cuộc sống có thể không sôi nổi, nhộn nhịp nhưng chắc chắn sẽ rất nhẹ nhõm và tự tại. Nhẹ nhõm và tự tại vốn dĩ là kho báu quý giá nhất đời người.

3. Phụ nữ luôn căng tràn hi vọng và nhiệt huyết trong tim, đặc biệt không chịu khuất phục, không lười biếng, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của người phái mạnh. Đàn ông yêu nhìn mặt, nhưng cưới vợ sẽ nhìn tâm.

4. Với một người phụ nữ hay phàn nàn, thường dùng lời nói để trút bỏ sự bất mãn trong lòng, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Ngược lại, người phụ nữ biết kìm nén oán hận, khiến đối phương phải xấu hổ, mới bản lĩnh thật sự.

5. Một người phụ nữ có thể đạt được trạng thái trầm tĩnh, ắt đã từng trải qua quá nhiều những thăng trầm của cuộc đời. Họ dường như được tạo thành từ nước, nhìn qua có vẻ yên ả nhưng lại chứa đựng sức mạnh vô hình có thể mang đến những điều kỳ diệu.

6. Điều bất hạnh nhất trên đời chính là oán hận. Lời nói đáng sợ nhất trên đời chính là lăng mạ. Phụ nữ chỉ buông bỏ được những oán trách, chấp niệm trong lòng, mới có được cuộc sống an nhiên, hạnh phúc, tạo được nhiều phúc đức cho con cháu sau này.

Theo phunusuckhoe