Do người vợ thất vọng về chồng

Thủa mới yêu lúc nào cũng tinh khôi và đẹp đé, nhưng khi đã ở với nhau rồi thì "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Lúc này phụ nữ cũng nhận ra chồng chồng mình cố vô vàn thói xấu. Nhiều người đàn ông về nhà chỉ để chơi game trên máy tính, điện thoại, nằm dài xem tivi ăn hoặc nghỉ ngơi, không hề động chân, động tay giúp đỡ vợ làm việc nhà, hay chia sẻ với vợ dù chỉ là những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống Đó chính là những lý do khiến phụ nữ ngày càng thất vọng về chồng của họ. Một khi nỗi thất vọng dâng cao thì tức nước vỡ bờ, mâu thuẫn kéo đến và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Chồng xem vợ là “người máy vạn năng”

Nhiều người chồng gia trưởng, phó mặc hết việc nhà cho vợ, xem vợ như người máy vạn năng. Phụ nữ sinh ra không phải chỉ đạm nhận việc bếp núc, họ còn phải ra ngoài kiếm tiền, lo cho cuộc sống mưu sinh. So với đàn ông, phụ nữ cũng chịu đựng nhiều áp lực không kém. Bản năng của phụ nữ trong gia đình là hy sinh nhưng họ muốn được ghi nhận, được chồng thấu hiểu và tôn trọng. Phụ nữ không ngại vất vả bươn chải cả ngày, điều họ muốn chỉ là tối đến chồng có thể lắng nghe, trò chuyện, giúp họ thấy thoải mái hơn.

Nếu người chồng không biết cảm thông, sẽ chỉ ngày càng khiến tình cảm vợ chồng bị bào mòn, phai nhạt.

Bị lừa dối

Phụ nữ vốn mềm yếu, họ có thể thứ tha nhưng không dễ dàng lãng quên. Khi người chồng lừa dối, phạn bội, cho dù phụ nữ có cắn răn chấp nhận sự dối gian của chồng thì tình cảm cũng đã giảm đi nhiều. Và bản thân họ dù muốn hay không cũng chẳng thể quên được. Với phụ nữ, cay đắng nhất là nỗi đau bị chính bạn đời phản bội. Nỗi đau ấy chẳng khác gì cốc nước bị đánh đổ, gom thế nào cũng không thể đầy lại.

Theo phunusuckhoe