leftcenterrightdel
VYSA JOB FAIR đã mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người Việt Nam tại Nhật Bản. (Nguồn: VYSA)
 

JOB FAIR là sự kiện thường niên của VYSA với mục đích kết nối các doanh nghiệp với người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật.

Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể định hướng con đường nghề nghiệp cũng như nâng cao kỹ năng hội nhập thực tế.

Trong suốt 15 năm cống hiến, VYSA JOB FAIR mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người Việt Nam tại Nhật Bản, kết nối thành công nhiều ứng viên cùng doanh nghiệp, đặc biệt góp phần giúp các bạn trẻ Việt Nam có được cái nhìn tổng thể trong định hướng nghề nghiệp.

Trải qua thời gian khó khăn do dịch Covid-19, VYSA JOB FAIR diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ tất cả mọi người.

VYSA JOB FAIR 2023 tiếp tục mang đến cơ hội việc làm cho cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản, đặc biệt là đối tượng du học sinh tìm việc hoặc chuyển nghề và các sinh viên sắp tốt nghiệp đại học Việt Nam muốn làm việc tại Nhật.

Tại đây, người tham gia được trải nghiệm, gặp gỡ, nói chuyện và đặt câu hỏi với các đại diện doanh nghiệp Nhật Bản, tìm hiểu về môi trường làm việc, mức lương, chế độ đãi ngộ của từng công ty.

Sự kiện là cơ hội để giúp mỗi người quyết định hướng đi, ngành nghề và công việc phù hợp với năng lực và nguyện vọng.

Chương trình năm nay được VYSA tổ chức trên nền tảng Zoom dành cho các ứng viên sinh sống ngoài khu vực Kanto và Việt Nam.

Theo baoquocte