Theo Mirrormedia, Như Vân đang giải quyết ly hôn Vương Mẫn Kỳ - ông chủ một chuỗi khách sạn. Nhà chồng thuê bảy luật sư giải quyết tranh chấp trong khi em gái Hà Như Vân phải cầm cố nhà để có tiền cho chị theo đuổi kiện tụng.

                   Hà Như Vân và chồng doanh nhân. Ảnh: Chinatimes.

Nữ diễn viên kết hôn năm 2003, một năm sau, Vương Mẫn Kỳ ngoại tình, cô tha thứ cho chồng. Như Vân sinh được hai con trai sau nhiều lần thụ tinh nhân tạo. Chồng bận công việc, cô ở nhà chăm con, nội trợ. Diễn viên cho biết chồng đưa thẻ ngân hàng cho cô trang trải sinh hoạt phí song cô không có tiền riêng. Như Vân từng muốn đóng phim trở lại nhưng mẹ chồng nói: "Nhà tôi chưa cho cô ăn đủ no sao?".

Hà Như Vân nói cô chỉ là vợ Vương Mẫn Kỳ trên danh nghĩa. Chồng ít khi nghe điện thoại của cô. Hồi nhỏ, hai con hay đau ốm, nhiều đêm cô một mình đưa con đi khám. Năm ngoái, cha mẹ cô thường xuyên phải nằm viện, Mẫn Kỳ không đến thăm. Hiện, chồng cô thường đi chơi với một cô gái kém anh 20 tuổi.

Diễn viên cho biết chồng đưa các con sang Singapore học mà không báo với cô. Khi các con về Đài Loan, nhà chồng không để cô gặp con. Hồi đầu năm, trên trang cá nhân, Hà Như Vân viết: "Tôi đã chịu đựng cuộc sống thế này hơn 10 năm. Luôn hy vọng và luôn thất vọng. Hai con, mẹ xin lỗi, mẹ không thể tiếp tục thế này được nữa". Hôm 21/5, cô khiến khán giả xôn xao khi viết: "Tôi sẽ không tự tử. Tôi còn cha mẹ, em gái và hai đứa con chưa trưởng thành. Từ nay, nếu tôi có mệnh hệ gì, đều không phải chủ đích của tôi". Không ít khán giả cho rằng cô lo sợ bị hãm hại.

                                                                                                                                    Như Vân hoạt động giải trí sôi nổi thập niên 1990. Ảnh: Chinatimes.

 

Hà Như Vân 51 tuổi, gia nhập làng giải trí năm 1986, từng đóng Gia hữu tiên thê, Lưu Bá Ôn truyền kỳ, Thanh mai trúc mã, Phú quý tại thiên, Vợ của con trai cả... Hiện cô trở lại đóng phim, ghi hình show truyền hình để độc lập kinh tế.

Theo vnexpress