Ngày 10/4, HK01 đưa tin vụ án cưỡng hiếp nữ sinh vị thành niên của nam diễn viên kiêm đạo diễn Hoàng Gia Uy xét xử phiên chung thẩm.

Họ Hoàng lĩnh án 7 năm 6 tháng tù giam cho 18 tội danh liên quan hành vi không đứng đắn với trẻ em dưới 16 tuổi, bao gồm: quan hệ tình dục bất hợp pháp, tấn công khiếm nhã, quay chụp lén và lưu trữ nội dung khiêu dâm.

Theo HK01, trong phiên tòa, thẩm phán đã nổi giận mắng chửi Hoàng Gia Uy trước khi tuyên án: "Anh đã có bạn gái bên nhau gần 10 năm, nhưng máu lạnh thực hiện hành vi không bằng cầm thú khiến các nạn nhân trải qua tuổi thanh xuân trong đau đớn. Thật không xứng làm người".

Sao Hong Kong ngoi tu vi toi cuong hiep anh 1

Hoàng Gia Uy trả giá đắt cho tội ác trong quá khứ. Ảnh:On.

Theo On, năm 2014, Hoàng Gia Uy đã gạ gẫm được bốn cô gái trẻ thông qua mạng xã hội. Người này lợi dụng danh xưng đạo diễn, nhiếp ảnh gia để dụ dỗ họ chụp khỏa thân, hứa hẹn trao cơ hội diễn xuất trong các dự án phim ảnh.

Sau đó, Gia Uy dùng những tấm ảnh khiếm nhã để ép họ quan hệ tình dục. Họ Hoàng ghi hình lại quá trình giao cấu để đe dọa nạn nhân, biến họ trở thành nộ lệ tình dục. Điều đáng nói, cả bốn nạn nhân đều là trẻ vị thành niên mới 13-14 tuổi.

Năm 2018, Hoàng Gia Uy bị bắt sau khi một nạn nhân đứng ra tố cáo hành vi đồi bại của gã. Tại nhà của Gia Uy, cảnh sát phát hiện 3.488 bức ảnh khiêu dâm và 40 clip liên quan.

"Năm đó, tôi 13 tuổi. Anh ta tự xưng là nhiếp ảnh gia và hẹn hò cùng tôi. Trong một lần đi ăn, Hoàng ngỏ lời mời tôi ra ngoại ô chụp ảnh. Tin tưởng bạn trai, tôi đồng ý. Thế nhưng, anh ta lại bắt tôi mặc đồ lót gợi cảm chụp ảnh, rồi ép tôi phải khỏa thân và quan hệ tình dục", nạn nhân A kể lại tội ác của Hoàng Gia Uy trước tòa. Vụ việc khiến cô bị sang chấn tâm lý, phải trị liệu thời gian dài.

Sao Hong Kong ngoi tu vi toi cuong hiep anh 2

Hoàng Gia Uy lĩnh án tù 7 năm 6 tháng cho 18 tội danh.

On cho biết Hoàng Gia Uy đã bị giam giữ suốt hai năm, không được bảo lãnh tại ngoại. Trong thời gian này, gã gửi 109 lá thư kêu oan với nội dung không kiểm soát được ham muốn bản thân nên mới gây ra tội ác.

Theo tìm hiểu của phóng viên tờ HK01, Hoàng Gia Uy bị nghiện tình dục sau khi gia đình làm ăn phá sản. Do đó, trong 7 năm 6 tháng ngồi tù, gã sẽ được điều trị tâm lý để giảm căng thẳng và kiềm chế ham muốn tình dục.

Theo Zing