Andrey Burim bạo hành người mẫu Alena Efremova khi livestream trên YouTube - ẢNH: DAILY MAIL

Theo tờ Daily Mail ngày 19.10, người mẫu Alena Efremova (21 tuổi) bị Andrey Burim đập đầu vào bàn tại một bữa tiệc trong căn hộ ở Moscow, khiến da mặt của Alena Efremova bị rách, dập môi, tâm lý hoảng loạn... Cảnh bạo hành được phát trực tiếp trên kênh YouTube của streamer người gốc Belarus với hơn 680.000 người theo dõi. Andrey Burim là “ngôi sao mạng xã hội” ở Nga, vốn được nhắc nhiều với biệt danh Mellstroy.

Andrey Burim được nhìn thấy túm cổ Alena Efremova, dúi đầu cô xuống bàn và đập liên hồi. Trong khi đó, những người ngồi ở phía sau hai người này vẫn tiếp tục nói chuyện, dường như không biết về sự việc đang diễn ra. Theo trang vm.ru, người mẫu Alena Efremova ban đầu có lời lẽ khiêu khích Andrey Burim nhưng không có gì rắc rối. Sau một loạt lời lẽ xúc phạm, Andrey Burim vì không hài lòng với lời nói của Alena Efremova nên đã túm cổ, đập đầu cô xuống bàn nhiều lần. Vụ tấn công khiến miệng Alena Efremova chảy máu và mặt bầm dập.

Người mẫu Alena Efremova chia sẻ sự việc trong một bài đăng trên Instagram - ẢNH: REN.TV

Truyền thông Nga không đề cập đến ngày sự việc xảy ra, chỉ biết rằng thông tin đồng loạt đăng tải trên báo chí Nga trong ngày 19.10. Hiện video bạo hành với 32,5 triệu lượt xem đã bị xóa khỏi YouTube. Truyền thông Nga dẫn chia sẻ trên Instagram của Alena Efremova: “Mellstroy đã đánh tôi đêm qua và công khai làm nhục tôi trong video livestream của hắn. Tôi chỉ muốn hắn bị trừng phạt để điều này không xảy ra với ai khác nữa. Tôi bị đánh đến gãy cả niềng răng. Tôi vô cùng đau đớn, chân tay run rẩy và đầu tôi choáng váng”.

Cảnh sát Nga đã vào cuộc điều tra về video trực tuyến của Andrey Burim. Chuyên gia Vadim Manukyan thuộc Ủy ban truyền thông của Phòng Dân sự Nga, gọi đoạn video nêu trên là “một hành động làm nhục rõ ràng”. Nhà hoạt động Mikhail Netsvetaev kêu gọi văn phòng công tố chặn kênh YouTube của Andrey Burim.

Người mẫu Nga Alena Efremova còn là một blogger với 20.000 người theo dõi. Cô kêu gọi những người phải chịu đựng trong các buổi livestream cực đoan của Andrey Burim hãy mạnh dạn lên tiếng. Cô cho biết sẽ kiện streamer này. Kênh 360 TV đưa tin Andrey Burim sẽ phải chịu trách nhiệm hành chính. Ngoài ra, Andrey Burim đang đối mặt với cáo buộc lạm dụng trực tuyến các nạn nhân nhỏ tuổi ở quê hương Belarus.

Theo thanhnien