Uống nước ấm làm sạch da: Nước ấm có thể hỗ trợ giải độc cơ thể vì uống nước ấm khiến nhiệt độ tăng cao, cơ thể đổ mồ hôi. Điều này sẽ giúp các cơ quan tiêu hóa đào thải tạp chất dễ dàng hơn. Làm sạch cơ thể từ bên trong cũng là cách để điều trị mụn trứng cá từ trong ra ngoài, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Ngăn ngừa lão hóa sớm: Ngoài việc khiến bạn nổi mụn, độc tố có thể làm cho da bạn lão hóa nhanh hơn và gây ra quầng thâm cũng như bọng dưới mắt. Uống nước ấm giúp phục hồi các tế bào da bị tổn thương bởi các gốc tự do có hại và làm cho làn da trở nên mịn màng, căng mọng hơn.

Làm đẹp tóc: Nước ấm có tác dụng dưỡng ẩm cho da đầu vì thế đầu sẽ ít bị gàu hơn. Khi da đầu khỏe và ẩm, sẽ giúp tóc bạn bóng mượt, bồng bềnh và mềm mại. Như một phần thưởng bổ sung, nước kích hoạt các dây thần kinh trong chân tóc giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc mới.

Làm sáng da: Uống nước ấm thường xuyên giúp cơ thể đánh tan chất béo tích tụ, thư giãn cơ bắp và tăng cường lưu lượng máu. Tăng tuần hoàn máu làm trẻ hóa các tế bào da và giữ cho chúng được nuôi dưỡng. Bên cạnh đó cũng cung cấp oxy cho các tế bào da đang hoạt động và loại bỏ các chất cặn bã, hồi sinh và đổi mới làn da của bạn.

Giúp hấp thụ tốt các sản phẩm chăm sóc da: Uống nước ấm là cách dễ nhất để khởi động quá trình trao đổi chất, do đó sẽ giúp làn da hấp thụ được tối da các dưỡng chất trong các sản phẩm chăm sóc. Ngoài ra, uống nước ấm còn cải thiện sức khỏe đường ruột, giúp cơ thể nhận được đầy đủ lượng vitamin và dưỡng chất từ thực phẩm tốt cho làn da.

Cấp ẩm cho da: Uống nước ấm hàng ngày là cách đơn giản nhất để giúp làn da căng mịn và đều màu. Dù kem dưỡng ẩm của bạn có đắt tiền cỡ nào thì nó cũng không thể giúp chống nếp nhăn cho da nếu bạn không uống đủ nước.

Chống viêm da: Uống nước ấm giúp bảo vệ thận và chống lại khả năng viêm nhiễm. Khi các cơ quan được làm sạch, làn da cũng khỏe mạnh, dễ dàng chống lại các tác động của vi khuẩn, vi-rút.

Theo phunuonline