Để mặc đẹp và sành điệu không chê được điểm nào, bạn cần cân nhắc khá nhiều yếu tố khi chọn quần áo, bao gồm độ chuẩn mốt, trẻ trung, hack dáng và trong số đó còn có cả khả năng tôn da nữa. Nếu chọn nhầm trang phục khiến da bị xỉn màu, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên kém tươi tắn, rạng rỡ. Ngược lại, khi diện trang phục có màu sắc tôn da tươi sáng, điểm cuốn hút và sang chảnh sẽ tự động tăng lên. Dưới đây chính là 5 màu sắc trang phục tôn da đỉnh nhất, chị em hãy ghim hết để luôn mặc đẹp nhé!

Trang phục màu xanh than

Trang phục màu xanh than phủ sóng khá nhiều trong năm nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc áo sơ mi, áo thun hay quần âu mang gam màu này. 

Ưu điểm của đồ màu xanh than là rất thanh lịch và sang trọng, bạn gần như không phải mix&match cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với những items màu trung tính khác là đã ra được outfit xịn mịn. Quan trọng không kém, gam màu xanh than rất tôn da, nàng nào cũng sẽ trở nên trắng trẻo và rạng rỡ hơn khi diện trang phục mang tông màu này.

Trang phục màu nâu

Trang phục màu nâu càng trở nên phổ biến hơn mỗi độ thu/đông về, bởi đây là kiểu đồ rất hợp với không khí hơi trầm lặng của mùa lạnh. Diện đồ màu nâu, chị em dễ có được vẻ ngoài "tây tây" và sang chảnh, nhưng ưu điểm của kiểu trang phục này chưa dừng lại ở đó. Màu nâu sẽ giúp nâng tông da sáng hơn, đặc biệt là những nàng da ngăm sẽ trở nên quyến rũ và hút mắt vô cùng khi diện đồ nâu. Có một lưu ý nho nhỏ là trang phục màu nâu có thể khiến chị em trông "dừ" đi nên hãy ghim vài tips như: chọn màu nâu không quá đậm, mix đồ nâu với item sáng màu hoặc kết hợp áo nâu với quần jeans…, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Trang phục màu xanh lá đậm

Gam màu xanh lá cực kỳ hot trong năm nay nhưng không phải sắc độ nào cũng giúp ích trong việc tôn da. Để chắc chắn có được làn da tươi sáng khi diện đồ xanh lá, chị em nên chọn trang phục có sắc độ đậm một chút. Tiếp đó, chỉ cần kết hợp item xanh lá với các món đồ mang gam màu trung tính, tổng thể trang phục sẽ sang xịn mịn và trẻ trung miễn chê.

Trang phục màu đỏ đất/đỏ rượu

Màu đỏ tươi là một "ca khó" đối với nhiều chị em nhưng trang phục màu đỏ đất/đỏ rượu… thì ai cũng có thể mặc đẹp. Kiểu trang phục màu đỏ đậm này sẽ giúp làn da của chị em thêm sáng sủa, tươi tắn, ngay cả những nàng da ngăm vẫn có thể chinh phục xuất sắc. Trang phục màu đỏ còn ghi điểm ở sự sắc sảo, quyến rũ, lên hình sống ảo tuyệt xinh nên chị em hãy tích cực bổ sung cho tủ đồ nhé!

Trang phục màu đen

Đồ màu đen chính là một trong những kiểu trang phục dễ mặc, dễ đẹp nhất. Item mang gam màu đen mang đến nét cá tính, thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch cho người mặc, lại giúp vóc dáng trông mi nhon hơn hẳn. Cũng không thể quên đề cập đến khả năng tôn da của đồ màu đen, hay nói cách khác, làn da của nàng nào cũng sẽ sáng bật tông khi diện kiểu trang phục này.

Lâm (Ảnh: Sưu tầm)