Tiến sĩ Howard Tucker chụp với tấm bằng được kỷ lục Guinness công nhận. Ảnh: UPI
Tiến sĩ Howard Tucker chụp với tấm bằng được kỷ lục Guinness công nhận. Ảnh: UPI

Ông Tucker nhận bằng y khoa của Đại học Bang Ohio vào năm 1947. Cụ ông trăm tuổi này có vợ là bà Sue, 89 tuổi, vẫn đang làm việc với tư cách là một nhà tâm thần học. Ông cũng cho biết rằng hiện tại vẫn chưa có kế hoạch nghỉ hưu.

Tuy các thiết bị công nghệ ngày càng phát triển, nhưng ông Tuker vẫn quyết tâm theo đuổi bằng cách không ngừng nghiên cứu và đọc nhiều sách. Vào dịp sinh nhật 100 tuổi tháng 7 vừa qua, ông Tucker đã bị lây nhiễm Covid-19 từ một thành viên tham dự, nhưng ông vẫn tiếp tục dạy cho học viên của mình qua phần mềm Zoom trong quá trình hồi phục.

 
 

Ông chưa từng mắc một căn bệnh nguy hiểm nào. Để có một sức khỏe dẻo dai như ngày hôm nay, ông Tucker đã dành cả quãng đời của mình cho việc có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế bia rượu, duy trì thói quen tập thể dục như bơi lội, chạy bộ...

Ông Tucker nói với Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness rằng: "Tôi xem danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới này là một vinh dự và thành tích trong cuộc sống của riêng mình. Ngay cả trong những năm tháng tuổi trẻ, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc nghỉ hưu. Khi bạn yêu thích những gì bạn làm và vẫn có khả năng làm, tại sao bạn lại muốn nghỉ hưu?".

Theo Tiêu dùng